Recents in Beach

header ads

Sổ tay bảo trì và bảo dưỡng thiết bị cơ khí

 



        Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí là nghề thực hiện các công việc chăm sóc, theo dõi thường xuyên, ngăn ngừa hỏng hóc, xử lý sự cố nhằm duy trì sự hoạt động ổn định, đảm bảo độ tin cậy, an toàn và kéo dài tuổi thọ của các hệ thống thiết bị cơ khí. 


Các nhiệm vụ chính của nghề là thực hiện việc tổ chức, tiếp nhận, lắp đặt thiết bị và chuyển giao công nghệ; theo dõi tình trạng kỹ thuật của thiết bị, phát hiện, chẩn đoán và sửa chữa các hư hỏng thường gặp của thiết bị; thực hiện bảo dưỡng thường xuyên, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ; lập kế hoạch và theo dõi bảo trì; phối hợp, tham gia quản lý thiết bị; tư vấn về sửa chữa, thay thế chi tiết hay bộ phận của thiết bị  tại các phân xưởng cơ khí của công ty, doanh nghiệp sản xuất; đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo trì thiết bị cơ khí; bộ phận chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp thiết bị cơ khí.

        Dưới đây là một số tài liệu mình sưu tập được. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình bảo trì các thiết bị cơ khí tại nơi làm việc của các bạn.

 1. Sổ tay bảo dưỡng công nghiệp tiên tiến

Download  here

2. Maintenance Fundamentals

Download here

3. Machinery Component Maintenance and repair

Download here

4. Giáo trình bảo trì và bảo dưỡng thiết bị cơ khí

 

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. How To Make Money On Sports Betting
    Online sports betting หารายได้เสริม is www.jtmhub.com available for a whole host of US worrione and European sports betting markets. Some US bsjeon.net states, like septcasino Louisiana and New Jersey, allow

    Trả lờiXóa